CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI DU HỌC HÀN QUỐC IKOMS Đăng ký tư vấn
0987 458 688 duhochanquoc.ikoms@gmail.com

18/06/2024 Khai Giảng Lớp Tiếng Hàn Du Học Cho Kỳ Nhập Học Tháng 09/2024

04/06/2024

Khai Giảng Lớp Tiếng Hàn Du Học Cho Kỳ Nhập Học Tháng 09,12/2024 tại Hàn Quốc

Ngày 18/06/2024

- Một lớp không quá 8 học viên

- KTX đầy đủ tiện nghi miễn phí cho các học viên ở xa

- Ưu đãi lên tới 8.000.000đ khi nhập học

Tại sao nên học tiếng Hàn trước khi du học Hàn Quốc?

Du học Hàn Quốc đang là xu hướng của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam. Tuy nhiên, có những ý kiến cho rằng: “trước khi du học Hàn không cần biết tiếng cũng được, vì đằng nào cũng phải học lại từ đầu”.

Vậy, suy nghĩ này liệu có đúng? Với IKOMS suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm, bởi nếu biết tiếng Hàn trước khi du học bạn sẽ:

– Gây ấn tượng trong buổi phỏng vấn với trường: Hiện nay, các bạn học viên lựa chọn du học Hàn Quốc ngày một nhiều. Do đó, học tiếng Hàn trước khi du học là giải pháp hiệu quả, giúp bạn tăng lợi thế cạnh tranh khi phỏng vấn với các giáo sư cũng như cơ hội nhận các học bổng có giá trị của trường Đại học.

– Tăng tỉ lệ thành công khi xin visa tại Đại sứ quán: Trong hồ sơ nhập học phải kèm hồ sơ học tiếng Hàn, hồ sơ xin visa cũng cần bài thi năng lực tiếng Hàn, một số trường và Lãnh sự quán/Đại sứ quán sẽ phỏng vấn visa bằng tiếng Hàn. Chính vì vậy, để đủ điều kiện học tập tại Hàn Quốc, bạn bắt buộc phải học tiếng Hàn.

– Nhanh chóng bắt kịp chương trình học tập tại Hàn: Nếu bạn du học Hàn Quốc theo diện visa thẳng hoặc không cần phỏng vấn thì khi sang Hàn bạn sẽ mất thêm một khoảng thời gian để học tiếng bởi bạn sẽ không theo kịp bài giảng nếu không biết chút gì trước đó. Ngoài ra, nhiều bạn khi du học Hàn lựa chọn theo học chương trình tiếng Anh nên mặc định không cần chuẩn bị vốn tiếng Hàn nhưng bạn quên mất rằng mình sẽ phải sống và sinh hoạt ở một đất nước sử dụng tiếng Hàn là ngôn ngữ chính.

– Dễ dàng hòa nhập với cuộc sống tại một đất nước mới: ở Hàn Quốc không phải ai cũng nói được tiếng Anh, do đó bạn cần phải chuẩn bị vốn tiếng Hàn cơ bản để có thể giao tiếp với người bản xứ.

– Dễ dàng tìm được công việc làm thêm lương cao: Theo quy định của chính phủ Hàn Quốc, du học sinh quốc tế sẽ được làm thêm sau 1 học kỳ (khoảng 6 tháng đầu) và được phép làm thêm 20h/tuần. Nếu vốn tiếng Hàn của bạn tốt thì bạn có thể tìm được công việc làm thêm với mức thu nhập cao để trang trải cuộc sống ở Hàn.

 

TRUNG TÂM DU HỌC IKOMS

Trụ sở tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 38 Lô A38 - Khu A Geleximco - Đường Lê Trọng Tấn - An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội

Hotline: 0987458688.

Website: www.ikoms.vn

 

Bài viết liên quan